Quy định bảo hành sản phẩm Laptop – Các sản phẩm laptop được phân phối bởi Thế Giới Lưu Trữ – Laptop được bảo hành khi thỏa các điều kiện sau :
- Đảm bảo trong thời hạn bảo hành :
- Hiện tại Thế Giới Lưu Trữ – Laptop triển khai 3 gói bảo hành nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân của khách hàng :
- Gói bảo hành tiết kiệm : Thời hạn bảo hành 1 tháng kể từ ngày mua hàng. Với mức giá tốt nhất khi khách hàng muốn trải nghiệm sản phẩm.
- Gói bảo hành tiêu chuẩn : Thời hạn bảo hàng 6 tháng kể từ ngày mua hàng. Với mức giá hợp lý cộng với thời gian bảo hành tiêu chuẩn của laptop xách tay, quý khách có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo lắng về các lỗi phần cứng trong thời gian bảo hành.
- Gói bảo hành vàng : Là gói bảo hành có thời gian lên đến 1 năm kể từ ngày mua hàng. Với gói bảo hành vàng thì quý khách hoàn toàn có thể tự tin sử dụng sản phẩm khi được Thế Giới Lưu Trữ đảm bảo về các hỗ trợ kỹ thuật phần cứng cũng như phần mềm tương đương với gói bảo hành của các sản phẩm mới.
- Các sản phẩm được bảo hành nếu còn trong thời hạn các gói bảo hành còn hiệu lực. Thời hạn bảo hành được ghi trên tem của sản phẩm.
- Hiện tại Thế Giới Lưu Trữ – Laptop triển khai 3 gói bảo hành nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân của khách hàng :
- Máy tính xách tay phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách hoặc do lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, cháy nổ v.v…
- Tem bảo hành của Thế Giới Lưu Trữ còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, rách, dán đè tem của đơn vị khác.
- Máy tính xách tay đủ điều kiện bảo hành theo điều kiện bảo hành của Thế Giới Lưu Trữ.
- Một số lưu ý về bảo hành sản phẩm :
- Điểm chấm màn hình không phải là lỗi kỹ thuật. Nếu số điểm chấm màn hình không vượt quá quy định của hãng sản xuất công bố thì không thuộc phạm vi bảo hành.
- Thời hạn sử dụng của pin trong laptop secondhand là tùy tình trạng máy. Trong quá trình mua hàng quý khách sẽ được tư vấn về tình trạng của pin. Pin với mức dung lượng sử dụng thấp sẽ không được xem là lỗi kỹ thuật nên sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
- Ảnh hưởng từ virus máy tính, từ sự không tương thích giữa các phần mềm … gây ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu quả hoạt động của laptop không nằm trong phạm vi bảo hành.
Các trường hợp từ chối bảo hành:
- Máy bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc côn trùng phá hoại.
- Máy tiếp xúc với chất lỏng hoặc đổ chất lỏng vào máy hoặc được bảo quản/sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
- Sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị sét đánh, cháy nổ, bị biến dạng, bị gỉ sét ăn mòn.
- Các lỗi phát sinh do virus tin học.
- Dữ liệu bị mất do quá trình sử dụng / bảo hành không thuộc điều khoản bảo hành. Quý khách hàng nên sao lưu dữ liệu định kỳ và sao lưu dự phòng trước khi đem máy đi bảo hành.
- Việc mất phân vùng Recovery (phân vùng ổ cứng chứa dữ liệu hệ điều hành bản quyền) do quý khách hàng tự phân chia ổ đĩa cứng sẽ không được bảo hành. Chi phí khôi phục bản quyền cho hệ điều hành sẽ được tính tùy theo theo hãng.
- Tem bảo hành bị rách, bị sửa chữa, hoặc bị dán đè tem khác.
- Các hao mòn về kiểu dáng, vỏ thiết bị do tác động của quá trình sử dụng.
- Các lỗi về phần mềm chỉ được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành.
- Lỗi mất password (nhận diện vân tay/khuôn mặt) do người sử dụng sẽ không được bảo hành. Chi phí khôi phục sẽ được tính tùy theo theo hãng.